Lífið í Stanfjord

Wednesday, August 23, 2006

Smá update - mikilvægt

Mér þótti rétt að koma með smá update. Umsjónarmaðurinn með prógramminu hennar Boddíar er Roland nokkur Vogl. Ég kalla hann hins vegar Roland Rugl, enda er maðurinn rugl sætur. Dæmi hver fyrir sig. Maður er strax farinn að sjá eftir að hafa komið hingað. Látið endilega í ykkur heyra ef þið hafið lent í svipuðum aðstæðum og ég.

VL.

[[ Myndin tekin út að ósk Borghildar eftir að einhver óprúttinn náungi skrifaði komment á bloggið undir nafni viðkomandi kennara. Takk kærlega fyrir að taka konuna mína á taugum. VL. ]]

Já, hann er engin rola hann Roland.

18 Comments:

At 10:30 PM, Anonymous Anonymous said...

Ég myndi nú ekki hafa áhyggjur af þessu Viddi minn, tala nú ekki um eins sætur og þú nú ert.

Mágsa

 
At 11:00 PM, Anonymous Anonymous said...

Æi, takk sömuleiðis. En sjáum hvað setur. Ég veit þá hvert ég á að hringja ef Rolandinn fer í gang.

V.

 
At 3:00 AM, Anonymous Anonymous said...

Hvaða rugl er þetta?

 
At 3:32 AM, Anonymous Anonymous said...

Danni er nú sætari en þetta.

 
At 4:18 AM, Anonymous Anonymous said...

Tjahh ég veit ekki hvort þú getir verið alveg áhyggjulaus Viðar minn - finnst Rolan vera massa sætur - ég myndi allavega ekki gleyma mér í náminu Viðar. Þú átt ekki séns ef þú heldur þér ekki á tánum með The Body..... Og Roluna rallandi í kring....

 
At 7:49 AM, Anonymous Anonymous said...

Mér finnst Herra Vogler minna óþyrmilega á íslenskan stórmeistara http://www.chessbase.com/images2/2002/iceland_stefansson.jpg

Sjálfsagt er Roland Vogler af þýsku bergi brotinn og því ekkert að óttast enda flestir þjóðverjar ákaflega óspennandi.

 
At 3:00 PM, Anonymous Anonymous said...

Ég þakka hughreystandi kveðjur. Ég mun láta ykkur vita hvað gerist, en byrja á því að skrá mig í alla sömu kúrsana og Boddí.

Viddi.

 
At 4:12 PM, Anonymous Anonymous said...

Úff, fékk enn meiri bjánahroll þegar Viðar var að reyna að pikka í mig og blikka mig í tíma hjá Hr. Rugl í morgun...

Hvaða Rugl er þetta???

B.

 
At 7:22 AM, Anonymous Anonymous said...

Maðurinn á náttúrulega ekki séns í Seðilinn. Vogl er ekki eins töff ættarnafn og Ludviksson. Auk þess er rótin á Viddanum mun betri en hjá Voglaranum.

 
At 12:22 PM, Anonymous Anonymous said...

Ég skal alveg skipta á þessum og ógeðisþjóðverjanum sem eltir mig á röndum hér á Engi guðanna... :S
Sá stingur snýtibréfinu sínu í vasann til síðari nota! :S Held það segi allt sem segja þarf...

 
At 3:31 PM, Anonymous Anonymous said...

Engi guðanna? Hvað ertu eiginlega að gera? Ég held að Hjalti hafi ráðið þennan Þjóðverja til að fylgjast með þér. Biddu Hjalta bara um að hætta að borga honum.

Viddi.

 
At 11:31 PM, Anonymous Anonymous said...

This comment has been removed by a blog administrator.

 
At 3:01 PM, Anonymous Anonymous said...

Líklegt að Roland "horny eyes" Vogl hafi skilið þetta. Hefur örugglega notað íslenskuforritið sem Grímurinn er að sponsa. Hann sendi líka Villa og Garðari póst þar sem lýst er því hernaðarástandi sem hefur skapast í Kaliforníuríki vegna þessa bloggs. Arnold Schwarzenegger hefur víst fengið veður af þessu.

Sver þetta af mér.

Ég skýt á máv þinn.

Krefst jafnframt að myndin fari aftur upp.

 
At 4:28 PM, Anonymous Anonymous said...

Þessir gaurar eru víst snillingar í að gúggla sjálfa sig - gera víst lítið annað!

Watne-systir.

 
At 4:32 PM, Anonymous Anonymous said...

Jú jú. Það er bara leiðinlegt að fá ekki að hafa þetta í friði. Það er búið að eyðileggja þetta fallega blogg. Ég skora á þann sem skrifaði þetta að gefa sig fram.

VL.

 
At 4:33 PM, Anonymous Anonymous said...

Geðheilsa konunnar minnar er að veði.

VL.

 
At 10:52 AM, Anonymous Anonymous said...

It wasn't me!
En ég vil endilega sjá mynd af Ruglinu.

Anna lú

 
At 11:45 AM, Anonymous Anonymous said...

Ahhahhahha hvað þið eruð fyndin - ég efast ekki um að rolan hefur komist yfir heimasíðu Stanfjordbúa og liggur í henni alla daga og á eftir að fella The Body út af myndinni!! Ha ha ha.
Vona að prófin hafi gengið vel í dag - sendi ykkur strauma og knús!

 

Post a Comment

<< Home