Lífið í Stanfjord

Thursday, September 21, 2006

The Crying Game

Sælinú.

Um síðustu helgi fórum við út að borða með Atla og Ellu, vinafólki okkar. Atli valdi staðinn og pantaði borð með nokkurra daga fyrirvara. Maturinn var pottþéttur, staðurinn flottur, viðskiptavinirnir fallegir og allt í gangi.

Það besta var að þjónustustelpurnar á staðnum voru gullfallegar og höfðu gríðarlegan áhuga á mér og Atla. Það þótti mér gaman. Þær struku mér líka gjarnan um bakið þegar þær löbbuðu framhjá eða tóku pantanir. Það þótti mér líka gaman. Svo dönsuðu þær uppi á borðum á klukkutíma fresti. Það líkaði mér vel.

Rúsínan í pylsuendanum var hins vegar sú að stelpurnar voru allar með pylsu í staðinn fyrir rúsínu. Þetta voru semsagt ekki stelpur. Það þótti Borghildi gaman.

Sjón er sögu ríkari.

Kjartani þótti gaman að dansa. Hann yppti bara öxlum þegar ég spurði hann hvers vegna hann væri með tvær rúllur af málningarteipi um úlnliðinn.
Þráinn sagði að ég væri ekki með nógu margar tölur fráhnepptar fyrir hans smekk. Ég sagðist því miður ekki vera með fleiri tölur. Atli er líka búinn með sínar tölur á myndinni. Ásgeir spurði mig hvað jeppinn minn væri mörg hestöfl. Þá runnu á mig tvær, Grímur.
Ég, Jónatan, Atli og Friðjón á góðri stundu. Jónatan og Friðjón spurðu mig og Atla hvort það væri kalt á Íslandi. Við sögðum þeim að hafa ekki áhyggjur af fötum.
Gummi (til vinstri) og ég á meðan allt lék í lyndi. Gumma finnst gaman að vera í flegnum bolum.
VL.

14 Comments:

At 10:05 PM, Blogger Grimanna í Ameríku said...

Þetta er nú meiri djöfulsins sódóman. Eins gott ég flutti í tæka tíð.
H.

 
At 10:06 PM, Blogger Grimanna í Ameríku said...

Lagðirðu annars inn umsókn?

 
At 7:39 AM, Anonymous Anonymous said...

Hvað er að gerast í landi
frelsisins?

 
At 8:48 AM, Blogger Fjölskyldan Barðaströnd 4 said...

Atli valdi staðinn og sagði okkur hinum ekki hvers (ó)eðlis hann var. Þetta var yndislegt kvöld.

Viddi.

 
At 10:22 AM, Blogger Grimanna í Ameríku said...

Var Rolan að vinna?

 
At 5:02 PM, Anonymous Anonymous said...

Djöfull er Ásgeir flottur.

 
At 5:35 PM, Blogger Fjölskyldan Barðaströnd 4 said...

Ásgeir var í bullinu, hann var svo fínn. Ég á fleiri myndir til af honum í einkasafni mínu.

Viddi.

 
At 5:37 PM, Blogger Fjölskyldan Barðaströnd 4 said...

Af einhverjum ástæðum var Ásgeir hins vegar með harðsperrur í vísifingrunum (sjá mynd). Það hefur kannski háð honum eitthvað þetta kvöld.

Viddi.

 
At 10:32 AM, Anonymous Anonymous said...

Annars er Gummi að gera það fyrir mig núna. Hann er alveg eins og gellan í þessari Pussycat dolls hljómsveit, forljót alveg.

 
At 10:54 AM, Anonymous Anonymous said...

Takið þið ekki pottþétt Lúlla með á búlluna þegar hann kemur um jólin?
Hann hefði örugglega gaman að því.

Annalú

 
At 11:44 AM, Blogger Fjölskyldan Barðaströnd 4 said...

Jú, það verður að nýta árskortið hans.

Viddi.

 
At 10:03 AM, Anonymous Anonymous said...

Ég myndi nú hafa smá áhyggjur af Þráni - hann er ekki síður áhugasamur um þig Viðar minn - svona af þessum myndum að dæma.... Ég hlakka annars rosalega til að sjá trukkalessustaðinn sem við Boddí fáum að fara á..... Rosa metnaður í gangi þarna í Sódómu Gúmorren...

 
At 3:13 AM, Anonymous Anonymous said...

Gúmoren!!!

 
At 8:44 AM, Anonymous Anonymous said...

"Trukkastelpurnar" eiga eftir að kremja mig eins og litla mús. Get ekki beðið.

Viddi.

 

Post a Comment

<< Home