Lífið í Stanfjord

Tuesday, February 20, 2007

Heimilislífið

Nú virðist sumarið vera að skella á hér í Californiu, trén farin að laufgast og blómgast. Viðar búinn að draga fram settið og allir hressir. Bolludagurinn var haldinn hér hátíðlega í gær. Amma Hildur galdraði fram endalaust magn af bollum oní gesti og gangandi. Við tókum líka mjög virkan þátt í Valentínusardeginum. Börnin sendu um 50 ástúðleg kort, allir kennarar fengu hjartalaga konfektkassa og við fullorðna fólkið létum þetta tækifæri ekki fara framhjá okkur og sendum hjartnæm kort hingað og þangað.
Boddí.

Hildur Theodóra að leita að vinum í garðinum

Bregður á leik fyrir ljósmyndarann

Þarna taka feðginin miðdegisblundinn sinn

Valentínusardagurinn í allri sinni dýrð

Alltaf hress úti í garði

Atli, Ella og strákarnir í bollukaffi

"strákarnir okkar" - Victor og Þórólfur, verkfræðinemarnir í næsta húsi


Hjónin í sínum árlega 16. febrúar dinner, að þessu sinni á Spago sem við getum fyllilega mælt með (eins og Michelin gerir)
Ah, þarna vakti ég þau af blundinum sínum

5 Comments:

At 12:02 AM, Blogger Fjölskyldan Barðaströnd 4 said...

Það er rétt að nefna að þegar Boddí sá Valentine's-kortið frá Viðari Snæ (á mynd nr. 5) þá spurði hún: "Hver er eiginlega Momard?".

Það er varla að ég nenni að skýra út fyrir ykkur hvað stendur í kortinu, en til að það sé á hreinu þá stendur "I love you Mom and Dad...", en ekki "I love you Momard".

Kveðja,

Viddi.

 
At 6:25 AM, Anonymous Anonymous said...

Jee hvað þetta er sætt. Held samt að þið ættuð að reyna að fela Sally Hansen Lip Inflation fyrir VSV.


www.sallyhansen.com/lips_inflation.cfm

Alúð

 
At 3:56 PM, Blogger Unknown said...

Hefur hún ekki bara verið að rugla því saman við eitthvað valentínusarkort sem þú hefur ætlað að senda Momard, prófessor í vaxtarækt við Tanford lýðháskóla?

Þinn uppáhalds,
Mágsi (e. seagull).

 
At 10:56 AM, Blogger Fjölskyldan Barðaströnd 4 said...

Æ, hann Viddi minn var kominn á kaf í einhverja ameríska ættfræði:
http://www.ancestry.com/learn/facts/Fact.aspx?fid=7&yr=1880&ln=Momard

Ekki ætla ég að fara að banna honum það. Þau eru svo sólgin í upplýsingar, þessar elskur.

Þinn uppáhalds,
Viddi.

 
At 3:24 AM, Anonymous Anonymous said...

Heil og sæl ágæta fjölskylda!
Ég undirrituð hefur áhyggjur af vinkonu minni sem er Hildur eldri. Mér sýnist á þeim myndum sem ég hef séð af henni að það sé full ástæða til að hún fari nú að koma heim til Íslands - ég sá t.d. þetta með uppboðið og hef áhyggjur af að hún fari til hæstbjóðanda. Eins held ég að matur og drykkur sé hollari hér heima á Fróni fyrir hana.

Bestu kveðjur Guðríður gamla.

 

Post a Comment

<< Home